Frakkland

Ég byrjaši į žvķ aš opna power point og skrifaši bara Frakkland. Sķšan fór ég innį wikipedia og fann flest allar upplżsingarnar į wikipedia. Ég gerši fyrst allmennt um Frakkland og sagši žaš helsta eins og stęrš, höfušborg, ķbśarfjöldi og gjaldmišilinn. Sķšan gerši ég žaš sama aftur nema bara nśna um höfušborgina Parķs. Sķšan sagši ég frį matargerš frakka sem er mjög žekkt. Ég sagši lķka um tķskuna eša um fręga merkiš chanel. Sķšan gerši ég bara żmislegt um Frakkland.  

Ég lęri mikiš um Frakkland śt af žvķ ég lad mikiš į wikipedia.

Žaš seifašist ekki einu sinni žannig ég žurfti aš byrja uppį nżtt į verkefninu žegar ég var bśin meš 3 glęrur.

Žaš var mjög létt aš setja glęrurnar į slideshare.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband