Hallgrķmur Pétursson

Ég vann verkefniš fyrst meš žvķ aš finna upplżsingar um Hallgrķm og skrifaši ķ word allar upplżsingarnar sem ég fann. Sķšan žegar ég var bśin aš finna allt žaš sem ég žurfti byrjaši ég aš punkta nišur upplżsingarnar śr word ķ power point. Žegar ég var bśin aš žvķ žį žurfti ég aš downloda Audocity og talaši svo innį glęru. Viš geršum žaš śt af žvķ viš vorum aš prófa nżja tękni. Cool

Sķšan vistaši ég žetta į www.slideshare.net og krakkar sögšu mér hvaš ég įtti aš gera. Wink

Į žessu verkefni lęrši ég nįttśrulega um Hallgrķm og lęrši lķka um ljóšin hans.

Žaš var bara smį erfitt aš finna upplżsingarnar og tala innį en allt hitt var ekkert erfitt. Tounge

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband